DU LỊCH THAM QUAN NGHỆ THUẬT LÀM TRANH BƯỚM

Tranh bướm nghệ thuật Ánh Kim được thành lập từ năm 2000 bởi nghệ nhân Vũ Thị Nguyệt Ánh ( Bảo Lộc, Lâm Đồng).

Tranh bướm nghệ thuật Ánh Kim được thành lập từ năm 2000 bởi nghệ nhân Vũ Thị Nguyệt Ánh ( Bảo Lộc, Lâm Đồng). Xuất phát từ ý tưởng muốn lưu giữ lại vẻ đẹp vô giá của thiên nhiên trên cánh bướm quê hương, cô đã thổi hồn vào những màu sắc hữu hạn để tạo nên những bức tranh phong phú về đề tài quê hương đất nước, tình yêu, gia đình, con người, tôn giáo, thiên nhiên…


Địa chỉ của chúng tôi nằm trên tuyến Quốc Lộ 20 Nối giữ Sài Gòn _ Bảo Lộc và Đà Lạt. Nếu Quý vị một lần ghé thăm vẻ đẹp miền đất Tây nguyên nơi đây, sẽ không quên Nghệ thuật tranh bướm trong chuyến hành trình của mình.

1.    Mô hình nuôi bướm:

Quý vị sẽ được tìm hiểu về vòng đời của loài bướm: Từ trứng – sâu non – kén – bướm - trứng. 


Mô hình nuôi bướm được nhiều khách du lịch thích thú chụp ảnh, xem bướm mới nở hoặc kén bướm


2.    Trưng bày tác phẩm tranh bướm:

Đây là khu trưng bày những tác phẩm tranh bướm độc đáo gồm 3 loại sản phẩm chính:

-       Tranh bộ sưu tập tiêu bản bướm: Bộ sưu tập bướm gồm các tiêu bản bươm bướm, được đóng khung từ 1 con -22 con trở lên. Đây là Món quà tặng yêu thích của khách du lịch và những người yêu sưu tập côn trùng 

-       Tranh Thêu tay kết hợp với bướm: Đây là dòng sản phẩm kết hợp giữ những tác phẩm thêu tay độc đáo, tỉ mỉ với tiêu bản bướm tạo nên một phong cách tranh lạ và hấp dẫn tựa như tranh 3D.

-       Tranh ghép cánh bướm: là dòng sản phẩm cao cấp, được sáng tạo nên từ hàng ngàn cánh bướm đủ loại màu sắc khác nhau. Bất kỳ đề tài nào cũng có thể được chất liệu cánh bướm hoá thân. Giá trị của sản phẩm nằm ở sự nhạy cảm tinh tế của nghệ nhân khi lựa chọn cánh bướm nào sẽ truyền tải được cái hồn của bức tranh, hay từng chi tiết nhỏ nhất làm say đắm  tâm hồn của những ai yêu cái đẹp.

Khi chiêm ngưỡng  những bức tranh, bạn sẽ không chỉ hòa mình vào không gian nghệ thuật mà xúc cảm còn gợi nhớ hình ảnh tuổi thơ, tình cảm gia đình, dấu ấn con người, tôn giáo, phong cảnh quê hương Việt Nam hay cảm xúc tình yêu, tâm trạng ở nhiều cung bậc cảm xúc hoặc hồi tưởng đến những giá trị văn hóa nghệ thuật lịch sử.

Những khách hàng kỹ tính, yêu nghệ thuật luôn hài lòng với dòng sản phẩm này khi họ muốn sưu tầm thoải mãn niềm đam mê cá nhân hoặc trang trí tổ ấm, biếu tặng người thân, đối tác…






Du khách Nga là một trong những đoàn khách thường xuyên của Tranh bướm Ánh Kim


3.    Xưởng tranh bướm:

 Là nơi Quý vị có thể xem những cô gái, chàng trai miệt mài sáng tạo bên cánh bướm. Nhiều du khách đã ngạc nhiên thích thú rằng, cánh bướm mỏng manh, dễ tan vào cát bụi mà sao lại kỳ diệu đến vậy.

Quy trình sáng tạo một tác phẩm tranh bướm tưởng đơn giản nhưng thực sự quá kỳ công và tốn nhiều thời gian. Bạn có thể tưởng tượng, vòng đời của loài bướm quá ngắn chỉ từ 3-7 ngày sau khi  nở, đẻ trứng xong thì chúng sẽ không thể sống được nữa. Chúng tôi sẽ phải dùng những kỹ thuật đặc biệt để giữ cánh không phai màu trong vài tháng, sau đó mới tới công đoạn chuẩn bị và ghép tranh. Và tất cả những quy trình này, Quý vị đều có thể được chiêm ngưỡng tận mắt, để hiểu được giá trị nghệ thuật của bức tranh bướm.

Sự  độc đáo, lạ mắt, hấp dẫn, có một không hai sẽ đánh thức trong lòng mỗi người một cảm nhận mới về nghệ thuật.



Và họ thích thú mua làm quà tặng bạn bè, người thân. Hình ảnh du khách người Đức

trong lần thăm quan Tranh bướm Ánh Kim tại triển lãm


Chúng tôi trân trọng mời Quý khách ghé thăm quan xưởng sản xuất và trưng bày Tranh bướm Nghệ thuật tại số 828/2 Trần Phú ( quốc lộ 20 ) Bảo Lộc Lâm Đồng

Đặt lịch thăm quan: 0907 564 225; email: anhkimbutterfly@gmail.com


 

Trân trọng,